DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Bên cạnh các thiết bị hạ tầng phần cứng và các giải pháp phần mềm, công ty HITD còn cung cấp dịch vụ về phần cứng, phần mềm xử lý sự cố, quản lý bảo mật, bảo trì định kỳ hệ thống CNTT. Với các gói dịch vụ đa dạng, được thiết kế phù hợp  giúp khách hàng quản lý hạ tầng CNTT một cách hiệu quả, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong việc quản lý môi trường CNTT phức tạp.

 

Hiện tại công ty HITD đang cung cấp một số dịch vụ sau:

1. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật do HITD cung cấp bao gồm các dịch vụ về phần cứng, phần mềm xử lý sự cố, quản lý bảo mật, bảo trì định kỳ hệ thống CNTT. Các thông tin được tiếp nhận và xử lý theo quy trình chặt chẽ và có sự phân mức rõ ràng về mức độ khẩn cấp để đưa ra phương án hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của HITD cam kết hoạt động 24/7 trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật cũng như các dịch vụ khác của HITD.

2. Dịch vụ di dời hệ thống CNTT

Thiết kế, tổ chức, sắp xếp thiết bị và dữ liệu phù hợp với không gian làm việc, cách thức vận hành trung tâm dữ liệu. Việc di dời hệ thống được triển khai theo đúng lộ trình, thời gian, ngân sách tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo không ảnh hường đến hoạt động kinh doanh.

3. Dịch vụ bảo trì hệ thống CNTT

HITD cung cấp dịch vụ bảo trì kỹ thuật đa dạng để tối đa hóa độ sẵn sàng của cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: dịch vụ tại chỗ, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ theo hợp đồng và dịch vụ sửa chữa khẩn cấp. Với đội ngũ kỹ thuật được chứng nhận năng lực bởi tất cả các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm uy tín, các doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm khi biết rằng thiết bị CNTT của doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ suốt vòng đời của thiết bị.

4. Dịch vụ quản trị và vận hành hệ thống CNTT

Nhận thức được tầm quan trọng của việc quản trị và vận hành hệ thống CNTT cho doanh nghiệp, HITD có thể cung cấp một giải pháp phù hợp với mọi mô hình hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dự phòng và phục hồi đảm bảo các hoạt động vận hành ở mức cao nhất với những chức năng đầy đủ bao gồm: Giám sát toàn diện, Quản lý chống virus, chống thư rác, quản lý dự phòng, hệ thống mạng, xử lý sự cố từ xa, theo dõi vận hành máy tính, báo cáo,…

5. Dịch vụ ngăn ngừa và khắc phục rủi ro

Chi phí cho việc phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro đã được chứng minh ít hơn nhiều so với chi phí khắc phục rủi ro. Vì thế việc quản lý rủi ro là một trong những kế hoạch không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh tổng thể của một doanh nghiệp. Dịch vụ ngăn ngừa và khắc phục rủi ro của HITD cung cấp bao gồm: đánh giá rủi ro, xác định yêu cầu và mục tiêu kinh doanh, lập kế hoạch giảm thiểu rủi ro, khắc phục rủi ro; quản lý, báo cáo, đo lường khả năng khắc phục rủi ro.

Share:

Categories: